Cùng SIMSO.VIP tìm hiểu xem người dùng được gì khi bỏ 3G để lên 4G ?

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với SIMSO.VIP để có cơ hội được sở hữu nhưng chiếc sim số đẹp cho riêng mình nhé các bạn ! Và sau đây chúng ta cùng đi phân tích những lợi ích của kh khi bỏ 3G lên 4G nhé !

Một trong những động lực chính khiến các nhà mạng quyết định triển khai 4G chính là tăng cường sự thỏa mãn của người dùng về sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp. Vậy cụ thể người dùng Việt sẽ được lợi gì khi từ bỏ 3G để lên 4G? 

Thu mua sim số đẹp giá cao

Truy cập internet di động tốc độ cao hơn

4G có thể hỗ trợ tốc độ download dữ liệu lên tới 100 Mbps khi di chuyển, cao gấp 10 lần so với tốc độ 3G hiện đang hỗ trợ. Độ trễ truyền dẫn cũng được giảm nhiều lần so với mức 3G đang hỗ trợ hiện nay, đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các dịch vụ yêu cầu tính thời gian thực cao như video HD, truyền hình trực tiếp….
Theo thử nghiệm thực tế người dùng mạng 4G VinaPhone, tốc độ truy cập internet trung bình thực tế đạt từ 40 - 80Mbps, cao gấp 7-10 lần so với tốc độ trung bình của 3G hiện nay. Tốc độ 4G tối đa có thể đạt tới 300Mbps. Độ trễ dịch vụ cũng giảm tới 3 lần so với 3G.

Sử dụng dịch vụ dữ liệu giá rẻ hơn

Theo khẳng định của một số nhà mạng sẽ triển khai 4G, đơn giá cước dữ liệu 4G tại Việt Nam sẽ rẻ hơn so với 3G. Hiện VNPT VinaPhone đang cung cấp một số gói cước dữ liệu cho thuê bao 4G:
Người dùng được gì khi bỏ 3G để lên 4G

Tiếp cận các dịch vụ, tiện ích mới

Với tốc độ truyền dẫn dữ liệu cao, độ trễ thấp, tính bảo mật cao, 4G không chỉ giúp cải thiện chất lượng một số dịch vụ đang cung cấp trên nền tảng 3G mà còn mở ra cơ hội phát triển nhiều dịch vụ, tiện ích mới cho người dùng như: Dịch vụ truyền hình trực tuyến, xem video full HD, video 4K, chơi game thực tế ảo
Thực tế là đã có những quốc gia sử dụng kết nối 4G để các bệnh viện tuyến trên có thể hỗ trợ việc chẩn đoán, khám chữa bệnh cho các trạm y tế ở khu vực vùng sâu, vùng xa. Với trường hợp này, chất lượng hình ảnh và âm thanh là vô cùng quan trọng để đảm bảo việc chẩn đoán chính xác.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »