[ Phần 2 ] Giải đáp thắc mắc về ý nghĩa của các loại sim ngũ quý cùng Simso.vip

Ý nghĩa ngũ quý 66666 – ngũ quý 88888

Đây là 2 dạng ngũ quý có ý nghĩa tương đồng nhau thuộc về những con số kinh điển trong sim số đẹp. 6 và 8 đứng ở vị trí “đại sứ thương hiệu” cho mọi ý nghĩa tốt đẹp. Khi đứng canh nhau 68 còn đạt ý nghĩa cực đại “lộc phát”. Trong Hán học số 6 mang nghĩa trơn tru, trôi trảy, thuận buồn xuôi gió, là sự gắn kết của tình yêu và hôn nhân. Ở phương Tây số 8 biểu tượng của ngôi sao thiên vương, ngôi sao của sự thành công, cơ hội và thời cơ.

Tại sao sim ngũ quý giữa Viettel lại dễ lựa chọn hơn
Ý nghĩa sim ngũ quý là gì

Ý nghĩa sim ngũ quý 77777

Sim ngũ quý 77777 là sim số đẹp được cấu tạo từ bộ số cuối cùng của sim chứa 5 số 7. Số 7 được mệnh danh là con số thần kì, là con số rất có duyên với của phật, là con số biểu tượng cho 7 yếu tốt hình thành nên vật chất.
  • Trong vũ trụ có: trên, dưới, trước sau, trái, phải, chính giữa
     
  • Trong thất đại có: Thủy, hỏa, phong, không, kiến, thức
     
  • Trong thành tài có: tấn, tín, tám quý, giới, xả, văn, huệ.
     
  • Trong thất chúng có: tỳ kheo, tì kheo ni, thức xoa, sa di, sa di ni, ưu bà tắc, ưu bà di.

Ý nghĩa sim ngũ quý 99999

Sim ngũ chín là con số được mệnh danh có vẻ đẹp trọn vẹn, vẻ đẹp của sự kiêu xa và quyền quý. Theo cách luận sim, số 9 mang ý nghĩa vĩnh cửu, lâu dài nhưng số 9 còn mang một ý nghĩa khác đó là tượng trung cho vẻ đẹp hoàng gia, mang đậm sắc thái quý tộc. Ngày xưa Hùng Vương kén dể cho công chúa thách cưới bằng 3 cỗ cưới với 9 vật phẩm mỗi loại, tiến lên ngai vàng cung vua phải bước qua 9 bậc,…Vậy mới nói số 9 mang một ý nghĩa sâu sắc trọn vẹn, sự hưng thịnh, phú quý, địa vị và quyền uy.

Simso.vip chúc quý khách chọn được sim như ý! Khi cần hỗ trợ hãy gọi cho chúng tôi, đội ngũ tư vẫn viên của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

>>> XEM THÊM dịch vụ bán sim số đẹp trả góp tại SIMSO.VIP 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »