Mỗi cá nhân được sử dụng tối đa bao nhiêu SIM/nhà mạng?

Nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc sim số đẹp thì các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi SIMSO.VIP để được tư vấn nhé các bạn !

Dự thảo nghị định sửa đổi bổ sung về việc hướng dẫn thi hành Luật Viễn thông mà Bộ TT&TT đang xây dựng sẽ “y án” giới hạn mỗi cá nhân chỉ được sử dụng 3 SIM/mạng và mỗi doanh nghiệp không được sử dụng quá 100 SIM/mạng nhằm siết chặt quản lý thuê bao trả trước.

Trước hàng loạt vấn đề đang gây bức xúc cho xã hội như SIM rác, tin nhắn rác, tin nhắn khủng bố… được các đối tượng sử dụng thuê bao trả trước đăng ký thông tin không chính xác thực hiện, Bộ TT&TT đã đưa ra nhiều chính sách và biện pháp để giải quyết vấn nạn này.

Thu mua sim số đẹp giá cao
Trong dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung Điều 15 của Nghị định số 25/2011/NĐ-CP ngày 06/4/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông và Điều 30 của Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện đang đưa ra các biện pháp mạnh để quản lý chặt thuê bao di động trả trước.
Theo dự thảo, các cá nhân, tổ chức được giao kết hợp đồng, điều kiện giao dịch chung để sử dụng dịch vụ di động trả sau với số lượng thuê bao không hạn chế. Tuy nhiên, đối với dịch vụ di động trả trước, mỗi cá nhân chỉ được sử dụng tối đa 3 số thuê bao trên mỗi mạng viễn thông di động và mỗi tổ chức chỉ được sử dụng tối đa 100 số thuê bao trên mỗi mạng di động cho đối tượng sử dụng là người.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »