Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp Viettel?

Từ lâu nhà mạng Viettel đã trở thành lựa chọn “thói quen” của nhiều khách hàng, đặc biệt trong sự phát triển của sim số đẹp trong thời gian gần đây thì sim số đẹp Viettel đã thực sự lên ngôi. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một sim số may mắn và thành đạt thì đừng bỏ qua việc sở hữu một sim số đẹp Viettel ngay hôm nay nhé!

Cách chọn sim số đẹp Viettel đơn giản nhất

Nhu cầu sở hữu sim số đẹp đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều địa chỉ bán sim số đẹp Viettel ra đời. Nếu bạn yêu thích sim số đẹp nhưng lại quá bận rộn, không có nhiều thời gian để chọn cho mình một sim số của nhà mạng Viettel mà mình yêu thích? Hãy sử dụng cách chọn sim số đẹp Viettel tại website uy tín như: simso.vip
Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào website bán sim số đẹp uy tín
Bước 2: Tại các mục sim theo thanh ngang hoặc thanh dọc có sự phân chia sim số đẹp rất rõ ràng. Tại mục "Sim số đẹp Viettel", bạn nhấp vào và thấy ngay dãy sim số mạng Viettel ngay lập tức hiện ra.
Bước 3: Lúc này bạn có 2 cách chọn sim như ý mà tiết kiệm tối đa thời gian. Đó là:
  • Bạn chọn sim theo mức giá, tại phần lọc sim theo giá bạn có thể chọn sim số đẹp Viettel với các ức giá: dưới 1 triệu, từ 1 – 2 triệu, từ 2 – 3 triệu đồng,… Tùy theo túi tiền và mong muốn bạn hoàn toàn dễ dàng tìm được sim số đẹp với mức giá tương ứng.
  • Nếu bạn muốn chọn sim theo dạng sim mong muốn thì thực hiện tìm sim theo cú pháp đầu số*đuôi số. Nhà mạng Viettel có các đầu số đẹp cho sim 10 số như: 096, 097, 098... hoặc các đầu số đẹp cho sim 11 số như: 0169, 0167, 0168… cho bạn thoải mái lựa chọn.
Bước 4: Khi đã chọn sim số đẹp Viettel ưng ý, bạn nhấp “Đặt mua” và điền những thông tin theo yêu cầu (bắt buộc) để giúp cho quá trình giao sim đến tay bạn nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với cách chọn sim số đẹp Viettel qua hệ thống website đơn giản, dễ thực hiện. Bạn không cần mất thời gian tới các đại lý, trung tâm mà chỉ cần chọn số điện thoại ưng ý nhất tại nhà và đợi giao sim trong thời gian ngắn nhất.
Ấn tượng mạnh khi mua sim dễ nhớ Viettel tại simso.vip
Với cách chọn sim số đẹp Viettel qua website bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc sim ứng ý nhất

Những lưu ý gói cước của sim số đẹp Viettel

Không chỉ cung cấp sim số đẹp giá rẻ chính chủ khiến khách hàng an tâm tuyệt đối, Trung tâm còn hướng dẫn bạn chọn gói cước để giúp bạn có thể sở hữu sim số đẹp ưng ý lâu dài. Hiện tại sim số đẹp Viettel có 2 gói cước dịch vụ chính là dịch vụ trả trước và dịch vụ trả sau.
  • Dịch vụ sim số đẹp Viettel trả trước: có đặc điểm nhiều ưu đãi lớn và nhiều tính năng đặc biệt. Dù bạn ở đâu trên đất nước Viettel, khi mua sim số đẹp Viettel tại Trung tâm sẽ được hướng dẫn đăng ký gói cước trả trước tiện lợi, nhanh gọn mà bạn không mất nhiều thời gian nghiên cứu và lựa chọn gói cước phù hợp.
  • Dịch vụ sim số đẹp Viettel trả sau: đây là gói cước phù hợp với người có thu nhập cao, thường xuyên phải làm việc bằng điện thoại. Gói cước Basic hoặc Family cho bạn thoải mái liên lạc mà không cần băn khoăn tới mức tiền phải trả vì phí liên lạc cực rẻ.
Hãy nhấc máy lên và gọi điện thoại cho chúng tôi theo Hotline: 0888.12.3333 ngay hôm nay, với cách chọn sim số đẹp Viettel đơn giản tại website: simso.vip  bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một sim số đẹp ứng ý và phù hợp nhất với vận mệnh của mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »