[ Phần 1 ] Giải đáp thắc mắc về ý nghĩa của các loại sim ngũ quý cùng Simso.vip

Thế nào là sim ngũ quý?

Sim ngũ quý là một trong những dạng sim VIP nhất trong hệ thống sim số đẹp, được cấu tạo bởi một số sim có bộ 5 số cuối lặp đi lặp lại 5 lần. Ví dụ: 09.123.55555, 0988.9.88888. Giá thành của sim ngũ quý khá cao, là một doanh nhân bạn nên sở hữu ngay một số sim ngũ quý để gây ấn tượng với đối tác, khách hàng, tạo niềm tin và đẩy mạnh đẳng cấp cho chính bạn và cơ sở doanh nghiệp của bạn.
Thị trường sim số đột nhiên biến động và trở mình, sim số đẹp ngũ quý được các đơn vị nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile tung ta thị hàng loạt các đẹp  lung linh trước nhu cầu cấp bách của khách hàng. Xem ngay sim ngũ quý giá rẻ.

Tại sao sim ngũ quý giữa Viettel lại dễ lựa chọn hơn

Ý nghĩa sim ngũ quý từ 1 đến 9.

Ý nghĩa sim ngũ quý 11111

Bộ sim ngũ quý 11111 được cấu tạo bởi đuôi sim chưa 5 số 1, là số tự nhiên nhỏ nhất nhưng lại chứa đựng một sức sống mạnh mẽ, thể hiện một sự khởi đầu đầy bứt phá  và ngoạn mục. Ngũ 11111 như một rừng cây non đang đua nhau đâm trồi nảy lộc, một sự đoàn kết keo sơn, bền chặt. Bởi lẽ, số 1 theo cách luận sim là nhất là số sinh, là một sự bắt đầu.

Ý nghĩa sim ngũ quý 22222

Bộ sim ngũ quý 22222 được cấu tạo bởi đuôi sim chứa 5 số 2, là biểu tượng của sự có đôi có cặp, sự cân bằng trong cuộc sống, tượng trưng cho sự suôn sẻ thuận lợi. Người sử dụng sim ngũ quý 2 sẽ tìm thấy được sự cân bằng trong cuộc sống giữa muôn vàn bất công, bấp bênh. Thông điệp ngũ quý 22222 được khởi tạo là hãy giữ vững tâm thế cân bằng trong cuộc sống để đối mặt với mọi khó khăn bạn sẽ nhận được sự bình thản trong tâm hồn.

Ý nghĩa sim ngũ quý 33333

Ngũ quý 33333 tượng hình của sim này là phúc tài, phúc là số đếm 5, 3 có nghĩa là tài, 5 số 3 là phúc tài. Ngoài ra theo người Trung Hoa có câu rất hay “3 với 3 là mãi mãi” một ý trí bất diệt. Quan điểm của người phương tây là sự tương đồng và tiền tài.

Ý nghĩa sim ngũ quý 44444.
Ngũ quý 44444 là dạng sim số đẹp chứa bộ 5 số cuối cùng là số 4. Là con số mang ý nghĩa đậm sắc thái đông phương học, địa trắc học. Số 4 tượng trưng cho 4 phương: Đông – Tây - Nam - Bắc, 4 mùa: Xuân – Hạ – Thu - Đông, 4 loại cây đại diện cho 4 mua: Tùng – Trúc - Cúc – Mai thể hiện được cá tính và bản chất rất riêng.
Thông điệp ngũ quý 44444 muốn gửi gắm tới quý vị là hãy kiên nhẫn với chính bạn, dù cuộc đời nở hoa hay bế tắc thì hãy luôn là chính bạn, luôn tỏa sáng dù bạn là ai.

Ý nghĩa sim ngũ quý 55555
Ngũ quý 5 là một dạng sim số đẹp chứa bộ 5 số cuối là số 5. Ý nghĩa của số 5 là phúc và sinh. Trong trời đất tồn tại 5 hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Quy chuẩn của một người quân tử đầu đội trời chân đập đất gồm 5 yếu tố: nhân, nghĩa, lễ, chí, tín. Cuộc đời của con người luôn hướng đến 5 điều: Phúc, lộc, thọ, khang, ninh.
Số 5 là con số chính giữa trong dãy số tự nhiên là con số đứng ở địa thế cân bằng, trụ cột. Thực tế trong cách luận sim, số 5 luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng và quy tụ những điều tốt đẹp. Chốt lại, ngũ quý 55555 là tổng cục của niềm tin, thuận lợi và bình an.

Sim ngũ quý 5 là đại diện của sự cân bằng âm dương

>>> Các bạn có thể xem thêm dịch vụ cầm đồ sim số đẹp tại đây nhé !

Share this

Related Posts

First